Nissan เล็งเพิ่มสมรรถนะ GT-R ทิ้งทวนก่อนเปิดรุ่นใหม่ คาดทำกำลังมากกว่า 600 ม้า

  • โดย : Autodeft
  • 24 ก.ย. 58
  • 4,914 อ่าน

Nissan เผยแผนทำเวอร์ชั่นสั่งลา Nissan GT-R เอาใจสาวกด้วยที่สุดสมรรถนะ คาด ให้พลังมากกว่า 600 แรงม้า จากโรงงาน

 

 

กำลังจะออกมาเอาใจสาวกเร็วๆนี้ เมื่อกล่าวถึงรถยนต์สมรรถนะสูง   Nissan GT-R  ใหม่ที่จับใจคอความเร็วทั่วโลก ซึ่งล่าสุดทางค่ายรถยนต์นิสสันมีแผนในการเปิดรุ่นสั่งลาที่จะมีสมรรถนะในการขับขี่สูที่สุด ก่อนปล่อยรุ่นต่อไป

Nissan  กำลังมีแผนการใหญ่ในการสั่งลารถยนต์   Nissan  GT-R   รุ่น ปัจจุบัน หลังจากพวกเขากำลังจะเปิดตัวรุ่นใหม่ในเร็วๆนี้ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกินปี   2017-2018  อย่างแน่นอน แต่ในขณะที่รุ่นใหม่กำลังรอคลอดสำหรับใครที่ต้องการรถยนต์สมรรถนะสูง   Nissan   ก็พร้อมอัพความแรงส่งท้ายรุ่นปัจจุบัน

ตามรายงานจาก  Top gear   ระบุว่า  Nissan   มีแผนการสำคัญในการเพิ่มสมรรถนะ โดยนาย ฟิลิปเป้ คลีน หัวหน้าฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของ   Nissan   กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า เจ้า  Nissan  GT-R R35   ยังสามารถพอจะเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ได้อีก แม้ว่าจะวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2007  แล้วก็ตาม

แม้ว่าตามรายงานดังกล่าวจะไม่ได้ระบุว่า เจ้า  Nissan GT-R   เวอร์ชั่นสั่งลาจะมาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่มากขนาดไหน และมีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่เชื่อว่า น่าจะมีองค์ประกอบหลักๆ ทั้งระบบกันสะเทือนใหม่ ส่วนตัวเครื่องยนต์ได้รับการอัพเกรดขึ้นอีกเล็กน้อยอย่างแน่นอน รวมถึงเชื่อว่าจะมีการเพิ่มความสามารถในการแหวกอากาศ ตามหลักอากาศพลศาตร์ของตัวรถด้วย

และจะว่าไปมันก็น่าสนใจที่จะได้เห็นว่าที่  Nissan GT-R   ใหม่มีสมรรถนะมากกว่า  600  แรม้า จากที่มีการแนะนำในรถยนต์ Nissan GT-R  Nismo  ในรุ่นปัจจุบัน ที่พกกำลังมากถึง   600  แรงม้าจากโรงงาน และยังมาพร้อมแรงบิด  651  นิวตันเมตร

ทั้งนี้ เชื่อว่า  Nissan  GT-R   รุ่นสั่งลาน่าจะใช้เวลาอีกไม่นานเกินรอ และมีการคาดการณ์จากหลายฝ่ายว่ามันน่าจะออกมาในปีหน้า ซึ่งคาดว่าจะเป็นปีสุดท้ายที่   Nissan  GT-R R35   รุ่นปัจจุบัน วางจำหน่าย

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY296]

5 เรื่องน่าสนใจ