เผยจริง!! All New Nissan Serena ว่าที่พ่อบ้านสุดเท่ คาดมาขายปีนี้

  • โดย : Autodeft
  • 17 มิ.ย. 59
  • 11,802 อ่าน

อีกหนึ่งยานยนต์อเนกประสงค์จากค่ายเพื่อนที่แสนดี ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งมาตลอด 20 กว่าปี เพราะตอบโจทย์การใช้งานได้หลากรูปแบบเอาใจพ่อบ้านที่อยากพาครอบครัวไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด ก็คงหนีไม่พ้น Nissan Serena

Nissan Sarena

ความเคลื่อนไหวของพ่อบ้านสุดเท่ เกิดขึ้นแล้วเมื่อ Nissan ตัดสินใจ พัฒนา All New Nissan Serena เจนใหม่ พร้อมกับการปล่อยข้อมูล เพื่อได้ทราบทั่วกัน เริ่มจากขนาดตัวรถมีความยาวประมาณ 4,695 หรือ 4,755 มม. ความกว้างประมาณ 1,695 หรือ 1,745 มม. และสูง 1,865 มม.

All New Nissan Serena มาพร้อมสีทูโทน พร้อมความสบายอื่นๆ เช่น ประตูสไลด์ เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า ฝาเปิดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบแบบใหม่ เสา A ที่หนาขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์เดิมคือ ที่นั่ง 3 ตอน และระบบความบันเทิง infotainment ขนาด 9 นิ้วจาก Panasonic

All New Nissan Serena มีขุมพลังทรงประสิทธิภาพและประหยัด ด้วยเครื่องเบนซิน Hybrid รุ่น MR20DD ให้กำลังสูงถึง 147 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ในรุ่นขับสอง และ 144 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 207 นิวตันเมตร ในรุ่นขับสี่ ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 2.4 แรงม้า แรงบิด 53.6 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC CVT

สำหรับการเปิดตัวจะเผยในช่วงเดือนสิงหาคม และขายจริงในช่วง กันยายน ปีนี้ ที่ญี่ปุ่น แต่จะมีแผนส่งไปจำหน่ายในต่างประเทศหรือไม่นั้นต้องติดตามในครั้งต่อไป

 

ที่มา Indianautosblog

ที่มาภาพเรนเดอร์ Blog.livedoor.jp

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ