แนวโน้มสูง!! Nissan Juke Crossover เล็กใหม่หมด…จ่อเผยจริงสิงหาคมนี้

  • โดย : Autodeft
  • 21 ม.ค. 61
  • 34,709 อ่าน

หลังจากที่เคยนำเสนอเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของ Nissan Juke อเนกประสงค์เล็กรุ่นใหม่หมดที่สาวกเพื่อนที่แสนดี ต่างรอคอยการยลโฉมแบบตัวจริงสียงจริง

Nissan Juke

ล่าสุดเว็บรถยนต์ Best Car จากญี่ปุ่นรายงานว่า Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่สอง เตรียมที่จะเผยตัวจริงภายในปีนี้ โดยสร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของต้นแบบ Nissan Grip Z Concept มาพัฒนาดีไซน์ให้เท่ เปรี้ยว จี๊ดตรงใจสาวก แต่เอกลักษณ์เดิมทั้งกระจังหน้ารูปตัว วี Nissan V-Motion front design และไฟหน้าทรงบูมเมอแรง ยังคงอยู่

สร้างบนพื้นฐาน CMF-B (Common Module Family chassis) (ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวกันกับ All New Nissan Micra (March) และ All New Renault Clio แต่จะเพื่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้หรูแลดีขึ้นโดยเฉพาะพื้นที่ Legroom และเพิ่มความบันเทิงทันสมัยด้วยระบบ infotainment รองรับ Apple Car Play กับ Android Auto แรงด้วยขุมพลังทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ นิสสัน 3 สูบ 1.0 ลิตร กับ 1.5 ลิตร และ 1.6 ลิตร DIG-Turbo แรงสุด 193 แรงม้า ประหยัดด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.5 ลิตร และปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์แบบ e-Power เป็นทางเลือกสำหรับสาวกรักษ์โลก โดย Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่สอง จะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยเปิดญี่ปุ่นเป็นที่แรกและเตรียมส่งตลากโลกช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า

Nissan  Grip Z Concept

Nissan  Grip Z Concept

ที่มา Best Car และ Indianautosblog

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ