หล่อแบบนี้ชอบไหม!! ว่าที่ Nissan Teana ซีดานหรูเจนใหม่

  • โดย : Autodeft
  • 25 ธ.ค. 60
  • 111,489 อ่าน

ปัจจุบันนี้ตลาดซีดานใหญ่ D-Segment มีการแข่งขันกันตลอดเวลา เพราะรถยนต์ประเภทนี้มีส่วนช่วยให้ค่ายรถยนต์ เติบโต ทั้งนี้ อยู่ขึ้นกับสถาการณ์ที่แตกต่างในแต่ละประเทศ

Nissan Teana

อย่างเช่น Nissan ที่มีสินค้าในกลุ่มนี้รองรับความต้องการสาวกนั่นคือ Nissan Teana (Altima) ล่าสุดเว็บรถยนต์ Carscoops รังสรรค์ภาพเรนเดอร์ซีดานหรูออกมาให้สาวกยลโฉมซึ่งคาดว่าหน้าตาจะออกมาในแนวนี้ เริ่มจากกระจังหน้าที่ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์เด่นของค่ายนั่นคือกระจังหน้ารูปตัววี Vmotion-styling language พร้อมไฟหน้า LED ดีไซน์ปราดเปรียวขึ้น รับกับกันชนหน้าทรงสปอร์ต ตอบโจทย์ผู้นำยุคใหม่

ด้านข้างยกงานดีไซน์บางส่วนจากซีดานพี่ใหญ่อย่าง Nissan Maxima โดยเฉพาะเสา C โดยคาดว่าเจ้าซีดานหรูจะสร้างจาก D platform เพื่อขยายระยะฐานล้อให้ยาวขึ้น ส่วนภายในอาจมีออพชั่นทันสมัยทั้งระบบเครื่องเสียงจอสัมผัสพร้อมความบันเทิง เต็มรูปแบบ กับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบท้ายตัด

ขุมพลังยังไม่เป็นที่แน่ขัดแต่คาดว่าจะใช้เครื่องเดิมทั้ง เบนซิน 2.5 ลิตร 4 สูบ 182 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซินใหญ่สุด 3.5 ลิตร V6 270 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์นี้มาพร้อมกับระบบเกียร์ออโต้ Xtronic CVT เป็นออพชั่นมาตรฐาน

และมีความเป็นไปได้ว่าจะพบตัวจริงที่งาน North American International Auto Show 2018 (NAIAS 2018) หรือ Detroit Auto Show ระหว่างวันที่ 14 -28 มกราคม 2018 และเมืองไทยจะมีโอกาสได้ยลโฉมหรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Carscoops

ที่มาภาพ By Josh Byrnes Photo Renderings Copyright Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ