จับได้อีกครั้ง!! 2022 All New Nissan Z สปอร์ตคาร์เจนใหม่ วิ่งทดสอบที่แดนมะกัน ก่อนเผยจริง 17 สิงหาคม

  • โดย : Autodeft
  • 29 มิ.ย. 64
  • 4,156 อ่าน

หลังจากทาง นิสสัน ได้ประกาศแน่ชัดแล้วว่า All New Nissan Z พร้อมที่จะเปิดตัวในวันที่ 17 สิงหาคม สาวกที่รอคอยและชื่นชมมานาน พร้อมที่อยากจะเป็นเจ้าของตำนานสปอร์ตคาร์ระดับพรีเมี่ยม

Nissan Z

แต่ก่อนที่จะพบตัวจริงนั้น ทางเว็บรถยนต์ ออสเตรเลีย อย่าง Motoring ส่งภาพสปอร์ตคาร์มาให้ชมกันอีกครั้ง ครั้งนี้ยังคงพรางตัวเช่นเดิม โดยถ่ายได้ที่ร้าน Taco Bell ในเมืองไมอามี รัฐแอริโซนา อเมริกาถึงจะพรางตัวทั้งคันแต่ดีไซน์ที่ได้เคยนำเสนอไปนั้นก็ยังคงเดิมตั้งแต่งานดีไซน์จะคล้ายกับรุ่นก่อนๆในตระกูล Z เริ่มที่ด้านหน้าการออกแบบจะคล้ายกับ Nissan 370 Z Z34 เจนปัจจุบัน และ Nissan 350 Z 33 โดยเฉพาะชุดกันชนหน้าที่ออกแบบกระจังหน้าทรงสีเหลี่ยมขนาดใหญ่ ติดโลโก้ Nissan เวอร์ชั่นใหม่ ประกบกับไฟหน้า LED โคมใหม่ ลงตัวด้วยฝากระโปรงหน้าใหญ่ที่ออกแบบอย่างลงตัว ด้านข้างโคงมนด้วยดีไซน์ที่มีกลิ่นไอความเป็นรถสปอร์ตคูเป้ คิ้วโครเมี่ยมบนหลังคาประกบกับหลังคาสีดำสร้างความเข้มอย่างมีสีสัน ที่เปิดประตูแบบซ่อน และตราสัญลักษณ์ Z ติดตรงเสา C และ ล้ออัลลอยลายเข้ม 19 นิ้ว พร้อมยาง 255/40R19ในล้อหน้า และ 285/35R19 ในล้อหลัง

ไฟท้าย LED ได้แรงบันดาลใจจาก Nissan 300 ZX Z32 รวมถึงกันชนหลังสไตล์สปอร์ต ติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์สีดำควงคู่ท่อไอเสียคู่ตอบโจทย์ความโหดอย่างเต็มขั้น และตัวรถนำพื้นฐาน Z34 มาพัฒนา และใช้วัสดุ อะลูมิเนียม กับ คาร์บอนไฟเบอร์ มาเป็นส่วนประกอบของตัวรถมาพร้อมขุมพลังเด่นขนาด 3.0 ลิตร V6 เทอร์โบคู่ จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนเกียร์อัตโนมัติอาจตามมาเร็วๆนี้ โดยให้กำลังถึง 408 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร

Nissan Z

All New Nissan Z เป็นชื่อใหม่สำหรับตลาดโลกและชื่อ All New Nissan Fairlady Z อาจกลับมาด้วยในตลาดญี่ปุ่น นับเป็นหนึ่งรุ่นที่จะสร้างความหวังให้กับหมู่บ้านเพื่อนที่แสนดีได้หรือไม่ พบตัวจริงที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา 17 สิงหาคมนี้

ที่มา Motoring

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ