ลือสนั่น!! 2022 All New Nissan Z อาจมีชุดแต่งแรงๆจาก Nismo มาเสริมทัพ

  • โดย : Autodeft
  • 8 ก.ค. 64
  • 5,327 อ่าน

17 สิงหาคมนี้ นิสสัน เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว All New Nissan Z สปอร์ตคาร์เจนใหม่ ที่จะมาเขย่าวงการรถแรงรวมถึงความหวังที่หมู่บ้านเพื่อนที่แสนดีจะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง

Nissan Z

แต่ทว่ามีสื่อจีนอย่าง Autohome รายงานว่าจะมีอีกเวอร์ชั่นแรงกว่า เร้าใจกว่าออกมานั่นคือ All New Nissan Z Nismo ด้วยชุดแต่งปสอร์ตรอบคันจากทาง Nismo ไม่ว่าจะชุดสเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้างและ ด้านท้าย รวมถึงสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่สีดำ ล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 19 นิ้ว และ หลังคารถดำ บนพื้นฐานเดิมทั้ง ชุดกันชนหน้าที่ออกแบบกระจังหน้าทรงสีเหลี่ยมขนาดใหญ่ ติดโลโก้ Nissan ประกบกับไฟหน้า LED โคมใหม่ ลงตัวด้วยฝากระโปรงหน้าใหญ่ที่ออกแบบอย่างลงตัว ด้านข้างโคงมนด้วยดีไซน์ที่มีกลิ่นไอความเป็นรถสปอร์ตคูเป้ คิ้วโครเมี่ยมบนหลังคาประกบกับหลังคาสีดำสร้างความเข้มอย่างมีสีสัน ที่เปิดประตูแบบซ่อน และตราสัญลักษณ์ Z ติดตรงเสา C ไฟท้าย LED รวมถึงกันชนหลังสไตล์สปอร์ต ติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์สีดำควงคู่ท่อไอเสียคู่ตอบโจทย์ความโหดอย่างเต็มขั้น

และตัวรถนำพื้นฐาน Z34 มาพัฒนา และใช้วัสดุ อะลูมิเนียม กับ คาร์บอนไฟเบอร์ มาเป็นส่วนประกอบของตัวรถมาพร้อมขุมพลังเด่นขนาด 3.0 ลิตร V6 เทอร์โบคู่ จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนเกียร์อัตโนมัติอาจตามมาเร็วๆนี้ โดยให้กำลังถึง 408 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร All New Nissan Z Nismo อาจมีการเปิดตัวที่งาน Tokyo Motor Show 2022 นี้ โดยจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Autohome

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ