Subaru Forester รุ่นปรับโฉม บุกตลาดเมืองผู้ดีแล้ว พร้อมขายจริง เมษายนนี้

  • โดย : Autodeft
  • 31 มี.ค. 59
  • 6,055 อ่าน

หลังจากที่เหล่าสาวกดาวลูกไก่ชาวไทย ได้เชยชม ความเท่ ความสปอร์ตใหม่ ของ Subaru Forester รุ่นปรับโฉมพร้อมราคาที่ต้องร้อง ว้าว กันทั่วหน้า ทำให้กลายเป็นรถที่สนใจกันชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว

Subaru Forester

ล่าสุดอังกฤษ เป็นรายล่าสุดที่จะได้พบตัวจริง Subaru Forester รุ่นปรับโฉม Crossover ขันเทพที่บรรจุความทันสมัยและเทคโนโลยีที่โดดเด่นกว่า ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ ไฟหน้า LED Poojector ที่ให้ความสว่างมากกว่าเดิม รับกับกันชนหน้าใหม่ที่ออกแบบให้มีรูปทรงทะมัดทะแมงขึ้น ตลอดจนไฟท้ายใหม่แบบ LED

ภายในติดตั้งวัสดูดซับเสียงให้หนาขึ้นที่กระจกหน้าต่างเพื่อความภิรมย์และผ่อนคลายตลอดการเดินทาง พร้อมออฟชั่น เหนือระดับทั้ง มาตรวัดเรืองแสง ที่มีจอ แสดงผล LCD ใหม่ เบาะนั่งพร้อมระบบอุ่นร้อน แผงประตูออกแบบใหม่ เพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียงพรีเมี่ยม

Subaru Forester

ขุมพลัง Subaru Forester รุ่นปรับโฉม มีขุมพลังให้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเครื่องเบนซิน Boxer 2.0 ลิตร 150 แรงม้า จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมเครื่องเบนซิน Boxer Turbo 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 241 แรงม้าและถ้าอยากได้ความแรงและประหยัด ยังมีเครื่องดีเซล Boxer Turbo 2.0 ลิตร 147 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic CVT พร้อมระบบขับสี่ Symmetrical All-Wheel Drive อันเลื่องชื่อ

Subaru Forester

Subaru Forester รุ่นปรับโฉม เริ่มขายจริงที่อังกฤษในช่วงเดือนหน้าโดยมีค่าตัวเริ่มต้นที่ £26,995 - £30,995 ส่วนเมืองไทย จำหน่ายด้วยเครื่องเบนซิน Boxer 2.0 ลิตร กับ Boxer Turbo 2.0 ลิตร ในราคาเริ่มต้น 1.398-2.29 ล้านบาท

 

ชมบททดสอบ New Subaru Forester 2.0 i-p ได้ที่นี่

 

 

ที่มา Worldcarfans

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ