ALL NEW MAZDA CX-5 ที่สุดของที่สุด Make All Chapters Remarkable เป็นที่สุดในทุกบทบาท เริ่ม 1.29 ล้านบาท

  • โดย : Autodeft
  • 13 พ.ย. 60
  • 24,587 อ่าน

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จับมือกับ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันจัดงานเปิดตัวแนะนำที่สุดของรถอเนกประสงค์เอสยูวี ALL-NEW MAZDA CX-5 มาพร้อมรูปทรงการออกแบบอันสง่างามทั้งภายนอกและภายใน หรูหราแบบพรีเมี่ยม รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายในที่สร้างบรรยากาศให้เกิดความสุขสำหรับการพักผ่อนให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคน เติมเต็มความสปอร์ตหรูหราสไตล์ยุโรป แต่สุขุมและยังคงให้ความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวในแบบฉบ

Mazda CX-5

การเปิดตัว Mazda CX-5 โฉมใหม่ ในวันนี้ คืออีกหนึ่งในความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของเราชาว มาสด้า ที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จทางด้านยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย จะเข้ามาเติมเต็มในเซ็กเมนต์ที่สำคัญ มาสด้ากำหนดราคาขายเริ่มต้นเพียงล้านต้นๆ เท่านั้น เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า CX-5 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้เราตั้งเป้ายอดขายรุ่นนี้ไว้สูงถึง 7,200 คันต่อปี หรือเพิ่มขึ้น 100% ที่สำคัญจะเป็นโมเดลหลักที่จะทำให้มาสด้าสามารถขึ้นแท่นครองอันดับหนึ่งในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวี พร้อมยึดบัลลังก์ผู้นำด้านเทคโนโลยีแห่งอนาคตละเป็นที่สุดของที่สุดในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีในเมืองไทยอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

Mazda CX-5

Mazda CX-5

ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจาก Mazda ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบแสดงออกการควบคุมรถได้อย่างแม่นยำในทุกสถานการณ์ สมรรถนะความแรงและประหยัดน้ำมันดีที่สุดคลาส ด้วยเครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาด 2.2 ลิตร 175 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 165 แรงม้า รวมถึงการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายในอันงดงามภายใต้ “โคโดะ ดีไซน์” อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อโลกการสื่อสารด้วย MZD CONNECT พร้อมหน้าจอดีไซน์ใหม่ และระบบความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE ที่ครบครันยิ่งขึ้น เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมี่ยมสไตล์ยุโรป และระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะ GVC

Mazda CX-5

สัมผัสเอกลักษณ์แห่งดีไซน์ใหม่ ที่พัฒนาแนวคิดการออกแบบ KODO DESIGN ให้โดดเด่นเหนือระดับยิ่งขึ้น ด้วยเส้นสายที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่น (Japanese Aesthetic) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” ผลลัพธ์ที่ได้ คือ รูปลักษณ์ภายนอกใหม่ที่งดงามและทรงพลังราวกับมีชีวิต หรูหรา ปราดเปรียวในสไตล์พรีเมี่ยม รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายในใหม่ที่ถูกออกแบบอย่างประณีต ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทุกองค์ประกอบพร้อมมอบความเพลิดเพลิน และความสะดวกสบายแก่ผู้ขับและผู้โดยสารทุกคนนอกจากนี้ สีแดงใหม่ Soul Red Crystal ยังช่วยยกระดับให้มาสด้า CX-5 โฉมใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นยิ่งขึ้น สะกดทุกสายตาด้วยมิติความลึกของสี นับเป็นบทใหม่แห่งการดีไซน์ที่พร้อมสะท้อนความสําเร็จในทุกบทบาทของชีวิต

Mazda CX-5

Mazda CX-5

พร้อมออพชั่นระดับหรูทั้ง POWER SLIDING GLASS SUNROOF หลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า ELECTRONIC PARKING BRAKE ระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อมระบบ Auto Hold เพื่อเพิ่มความสบายในการขับขี่และเครื่องเสียงไฮเอนด์จาก BOSE® SOUND SYSTEM รอบทิศทาง ลำโพง 10 ตำแหน่ง พร้อมเทคโนโลยีAUDIOPILOTTM2 และ Centerpoint®2 ที่ช่วยชดเชย และปรับแต่งเสียงให้สมจริงมากยิ่งขึ้น และเอาใจคนชอบคนของด้วยเบาะหลังสามารถแยกพับได้ 3 ส่วน แบบ 40:20:40 อิสระจากกัน โดย All New Mazda CX-5 มาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท

Mazda CX-5

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ