2022 MG ONE เอสยูวีสายพันธุ์ยุโรปเตรียมเผยดีไซน์ภายในอย่างเป็นทางการ 9 กันยายน นี้

  • โดย : Autodeft
  • 31 ส.ค. 64
  • 5,012 อ่าน

หลังจากเปิดตัวให้ชาวจีนได้ยลโฉมเป็นบุญตากันไปสำหรับ All New MG ONE เอสยูวีเจนใหม่ ที่โดนใจคนหนุ่มสาวชาวมังกร และใครหลายๆคนทั่วโลกที่กำลังรอคอยการมาของที่สุดเอสยูวีสายพันธุ์ยุโรป

MG ONE

ล่าสุดทาง MG ประกาศออกมาแล้วเตรียมที่จะพบกับดีไซน์ภายในแบบใหม่หมดไม่เหลือโครงเดิมของความเป็น เอ็มจี ในรุ่น All New MG ONE  ถึงแม้ภายในงาน Chengdu Auto Show 2021 จะมีการโชว์ตัวแต่ติดฟิล์มมืดทั้งคันโดยที่ไม่สามารถมองเห็นภายในได้ และไม่มีรายละเอียดของงานดีไซน์ภายใน โดยเอสยูวีเล็กเจนใหม่มาพร้อมหน้าตาล้ำยุคล้ำสมัย ด้วยหน้าตายกสูงหลังคาลาดลงแบบรถสปอร์ต พร้อมหน้าตาแบบเดียวกับเพื่อนๆในค่ายแบบ "third-generation family design" ตั้งแต่ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ 3 มิติ Digital Burning Grille ประกบโลโก้ MG ขนาดใหญ่ ในชุดกันชนหน้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟหน้า LED โคมเล็กเรียว หลังคารถดีไซน์เพรียวลง ติดตั้งกระจกมองข้างทรงสปูนเท่ล้ำกว่าใคร ด้านท้ายมีดีไซน์ลงตัวด้วยไฟท้าย LED รับกับกันชนหน้าที่เสริมลิ้นสปอยเลอร์อย่างเฉียบคม

ใช้แพลต์ฟอร์มใหม่ SAIC's new platform architecture SIGMA พร้อมมีมิติตัวรถที่ใกล้เคียงกับ MG ZS ตั้งแต่ความยาว 4,579 มม. ความกว้าง 1,866 มม. ความสูง 1,601 มม. ฐานล้อ 2,670 มม. โดยด้านขุมพลังแน่นอนว่าเป็นขุมพลังสหกรณ์ที่วางใน MG 5 เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร รหัส 15C4E แต่เพิ่มพลังเป็น 181 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 275 นิวตันเมตรที่ 1,750-4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดคลัตช์คู่ DCT

MG ONE

MG ONE

9 กันยายนนี้ All New MG ONE จะมีดีไซน์ภายในที่สวยงาม สปอร์ตตรงจริตคนเมืองหรือไม่ ส่วนเมืองไทยมีความเป็นไปได้ที่จะนำเข้ามาขายแต่จะมาแทน หรือมาคั่นกลาง ระหว่าง MG ZS กับ MG HS หรือไม่ ติดตามกันในครั้งต่อไป

ที่มา Autohome

 

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ