2022 All New Nissan Pathfinder เอสยูวียอดนิยมของชาวมะกัน เคาะราคาแล้ว เริ่ม 1.077 ล้านบาท

  • โดย : Autodeft
  • 10 มิ.ย. 64
  • 8,190 อ่าน

สาวกชาวอเมริกาที่รอคอยว่า All New Nissan Pathfinder เอสยูวีเจนใหม่ ยอดนิยมชองพ่อบ้านและครอบครัวที่ โดดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่ง การผจญภัยที่ไปได้ทุกรูปแบบนั้นจะเริ่มเปิดตัวราคาและขายจริงช่วงไหน

Nissan Pathfinder

ล่าสุด นิสสัน ประกาศแล้วว่าเปิดราคาและส่งมอบตั้งแต่ปลายเดือน มิถุนายน นี้ โดยผลิตที่โรงงานในเมือง Smyrna รัฐเทนเนสซี สำหรับเจเนอเรชั่นที่ 5 ฉีกภาพลักษณ์เดิมๆให้มีความสปอร์ตคล่องตัวขึ้นตั้งแต่กระจังหน้ารูปตัววี V-Shape ที่ไส้ในขอบกระจังหน้า มีช่องเล็กๆ 3 ช่องที่ได้แรงบันดาลใจจากรุ่น Pathfinder เจนแรก พร้อมไฟหน้า LED กับไฟ LED Daytime แบบ รูปทรงตัว C ให้ความกระฉับกระเฉง เพิ่มความสว่างและความปลอดภัยขึ้นอีกขั้น ล้ออัลลอยขนาดใหญ่สีปัดเงาบ่งบอกความเท่ปนความแกร่งในหนึ่งเดียว จุดสังเกตของรุ่นนี้จะอยู่ที่ เสา C มีขนาดใหญ่ถูกแซมด้วยสีทูโทน ไฟท้าย LED แนวยาวเน้นเรียบง่ายแต่ดุดัน ประดับตราอักษร Pathfinder แบบแยก

Nissan Pathfinder

Nissan Pathfinder

Nissan Pathfinder

ภายในมีกลิ่นไอความดุเข้มตั้งแต่แผงคอนโซลหน้าดีไซน์แนวยาว พร้อมมาตรวัดดิจิทัลขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ตำแหน่งเดียวกับ จอสัมผัสขนาด 9 นิ้วพร้อมระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบเชื่อมต่อการสื่อสารอย่างแม่นยำ ชัดเจนทั้ง Apple CarPlay Android Auto รวมถึง NissanConnect ก็เป็นมาตรฐานพร้อมระบบเสียง Bose 13 ลำโพงเป็นออพชั่นเสริม จอ Head Up Display ขนาด 10.8 นิ้ว บอกกการทำงานได้อย่างชัดเจน สบายกว้างขวางด้วยหัองโดยสาร 3 ตอน 7 หรือ 8 ที่นั่ง เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง เครื่องปรับอากาศแยกอุณหภูมิ 3 โซน พร้อมอุ่นเบาะ และกล้องรอบคัน 360-degree camera

ขุมพลังมาเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V6 DIG VQ35DE ยกชุดมาจากเจนที่แล้วขนาด 3.5 ลิตร ให้กำลังมากถึง 284 แรงม้าที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 351 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดแทนลูกเดิมที่เป็น CVT พัฒนาใหม่ให้มีกำลังเหมาะสมขึ้นจับคู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Nissan’s all-new Intelligent 4WD ที่มีโหมดลุยถึง 7 โหมดด้วยกันและมีรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าให้เลือก เพิ่มเติมด้วยระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติบนทางด่วน ProPILOT Assist with Navi-link ลดความเร็วได้อัตโนมัติก่อนเข้าโค้ง หรือเมื่อถึงทางร่วมทางแยกเพื่อให้ผู้ขับขี่ และทุกรุ่นติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นสูง Nissan Safety Shield 360 เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Nissan Pathfinder

Nissan Pathfinder

All New Nissan Pathfinder พร้อมแล้วที่จะขายจริงปลายเดือนมิถุนายนนี้ โดยมี 4 เกรดตั้งแต่ S, SV, SL, Platinum.และรุ่นตกแต่งพิศษ – SV Premium และ SL Premium 8 รุ่นย่อย เริ่ม $34,560 – 49,240 หรือราว 1,077,000 – 1,534,000 บาท แต่ถ้ามีการนำเข้ามาขายในไทยราคารวมภาษีนำเข้าจะอยู่ที่ 4,609,000-6,566,000 บาท

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ