2016 Chevrolet Camaro Convertible เปิดประทุนตัวแรง อีกเวอร์ชั่นตรงใจความหล่อ

  • โดย : Autodeft
  • 25 มิ.ย. 58
  • 4,564 อ่าน

Chevrolet เปิดตัวรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุน 2016 Chevrolet Camaro Convertible อย่างเป็นทางการ พร้อมขายปีหน้า

 

 

กล่าวถึงรถสปอร์ตที่ขึ้นชื่อของค่ายรถยนต์   Chevrolet  เชื่อเลยว่าไม่มีตันไหนที่จะดูดีไปกว่าเจ้ารถยนต์   Chevrolet Camaro

ตัวตนแบบสปอร์ตคูเป้ อาจจะเป็นที่สนใจของสาวกค่ายเชฟวี่ แต่ว่าล่าสุดค่ายโบว์ไทน์เพิ่งจะแนะนำรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุดออกมา และมันก็ไม่ใช่คันไหนไกลนอกจาก 2016 Chevrolet Camaro Convertible   

2016 Chevrolet Camaro Convertible

เรือนร่างที่งดงามในเวอร์ชั่นใหม่ทาง  Chevrolet  จัดการทำให้รถยนต์ Chevrolet Camaro   ที่สวยงามสามารถเปิดหลังคาเพิ่มความเก๋ได้ง่าย ด้วยการออกแบบชุดหลังคาเพิ่มระบบไฮดรอลิกไฟฟ้า ช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับตัวรถ โดยผู้ใช้สามารถขับไปเปิดไปด้วยความเร็วไม่เกิน   50   กม./ช.ม. รวมถึงหลังคาประทุนยังสามารถจะกดเปิด-ปิด จากชุดกุญแจรีโมทได้ ช่วยให้ตัวรถมีความลงตัวมากขึ้น

รวมถึงตัวชุดหลังคายังออกแบบให้ไม่มีความต่างจากรุ่นคูเป้ และยังมีการบุเก็บเสียง รวมถึงกันความร้อนอย่างดีเพื่อความลงตัวในการใช้งานมากขึ้น

2016 Chevrolet Camaro Convertible

ทางด้านเครื่องยนต์  2016 Chevrolet Camaro Convertible   ดูเหมือนจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นคูเป้ แต่ทางเชฟวี่ก็พยายามทำให้รถคันนี่จับต้องได้ง่ายขึ้น ด้วยการแนะนำเครื่องยนต์แบบ 4  สูบแถวเรียง   ขนาด 2.0  ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบชาร์จให้กำลังสูงสุด   275   แรงม้า  และทำแรงบิด 400 นิวตันเมตร

โดยในรุ่นใหญ่กว่าเครื่องยนต์   V6   ขนาด  3.5  ลิตร ให้กำลัง   335  แรงม้า และทำแรงบิด 385  นิวตันเมตร  แต่ถ้าให้เร้าใจสุดต้องรุ่น   SS   ที่มาพร้อมเครื่องยนต์  V8 ขนาด   6.2  ลิตร ให้กำลัง   455 แรงม้า และทำแรงบิด 617  นิวตันเมตร

ตามการเปิดเผยจาก   Chevrolet   เจ้า  Chevrolet Camaro Convertible  จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้าเป็นต้นไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายรถรุ่นนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY1467]

5 เรื่องน่าสนใจ