จับได้คาตา!! 2022 All New Suzuki Celerio ใหม่หมด เก๋งท้ายตัดรุ่นจิ๋ว ตรงใจคนเมือง

  • โดย : Autodeft
  • 17 มิ.ย. 64
  • 5,362 อ่าน

กำลังไปได้สวยสำหรับ Suzuki Celerio เก๋งท้ายตัดรุ่นเล็กที่ประสบความสำเร็จในตลาดรถยนต์เมืองไทยด้วยราคา ความคล่องตัวและราคาที่เร้าใจจนมีเสียงตอบรับที่ดีอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาด COVID-19 ที่เกิดขึ้นในตอนนี้

All New Suzuki Celerio

ล่าสุดสาวกรถเล็กได้ชื่นในจเสียที เมื่อสื่อรถยนต์อินเดีย เผยภาพสิทธิบัตรที่ว่ากันว่านี่คือ เจเนอเรชั่นที่ 2 ของ All New Suzuki Celerio จากภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่าหน้าตาเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากตั้งแต่ไฟหน้าดีไซน์โค้งมน รับกับกระจังหน้าดีซ์เท่แนวนอนที่ลากยาว เข้าชุดลงตัวด้วยกันชนหน้า ด้านข้างและด้านท้ายมีกลิ่นไอความเป็น Suzuki Swift เจนปัจจุบันพอสมควร และล้ออัลลอยยังนิยมใช้ขนาด 13 นิ้ว และ 14 นิ้ว พร้อมยาง 165/ 65R14

All New Suzuki Celerio

All New Suzuki Celerio

ถึงภายในยังไม่มีข้อมูล เเต่ชัดเจนแล้วว่าจะใช้แพลตฟอร์ม Heartect และตัวรถใหญ่ขึ้น แต่จะใช้พลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร รหัส K10B 67 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิด 90 นิวตันเมตรที่ 3,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT ยกชุดจาก Celerio เจนปัจจุบัน และอาจเพื่มทางเลือกด้วย เครืองยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร 83 แรงม้า พร้อมติดตั้งก๊าซ CNG จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและ AMT 5 สปีด โดย ซูซูกิ เตรียมเผยโฉม All New Suzuki Celerio เร็วๆนี้ คาดอินเดียเป็นที่แรกของโลกที่ได้เปิดตัว

ที่มา Indianautosblog

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ