2022 All New Suzuki Celerio กับภาพเรนเดอร์ด้านข้างและท้ายชุดใหม่อิงจากภาพสิทธิบัตร

  • โดย : Autodeft
  • 25 มิ.ย. 64
  • 10,540 อ่าน

หลังจากที่ได้นำเสนอภาพเรนเดอร์ในส่วนด้านหน้าของเก๋งเล็กท้ายตัดเจนใหม่ในนาม All New Suzuki Celerio จนสาวกรถเล็ถามถึงกันว่อยากเห็นภาพรวมของตัวรถไม่ว่าจะด้านข้างและด้านท้ายเพื่อเก็บเงินรอที่จะเป็นเจ้าของสักคัน

Suzuki Celerio

Suzuki Celerio

ล่าสุดนักออกแบบอิสระชาวอินเดีย นำเสนอภาพเรนเดอร์ที่อิงจากภาพสิทธิบัตร คราวนี้นำเสนอในส่วนของด้านข้าง และด้านหลังเริ่มที่ด้านข้างที่ดูแล้วอ้วนท้วมสมบูรณ์ กับข้าวของที่ให้มาพอสมควรทั้ง ล้ออัลลอยลายเท่ขนาด 13 นิ้ว และ 14 นิ้ว พร้อมยาง 165/ 65R14 กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถพร้อมไฟเลี้ยว ส่วนท้ายนั้นมีความคล้ายกับ Suzuki Swift เจนปัจจุบันติดตั้งไฟท้าย LED ตามสมัยนิยม ฝาท้ายพร้อมที่เปิด และกันชนหลังที่ติดตั้งจุดติดป้ายทะเบียน ที่สวยดูดี

All New Suzuki Celerio

Suzuki Celerio

ด้านหน้าไฟหน้าดีไซน์โค้งมนอาจเป็นแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ หรือ LED รับกับกระจังหน้าดีซ์เท่แนวนอนที่ลากยาว เข้าชุดลงตัวด้วยกันชนหน้าและไฟตัดหมอกทรงกลม ในพื้นฐานแพลตฟอร์ม Heartect แต่จะใช้พลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร รหัส K10B 67 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิด 90 นิวตันเมตรที่ 3,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT ยกชุดจาก Celerio เจนปัจจุบัน และอาจเพื่มทางเลือกด้วย เครืองยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร 83 แรงม้า พร้อมติดตั้งก๊าซ CNG จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและ AMT 5 สปีด เบิ้องต้น ซูซูกิ เตรียมเผยโฉม All New Suzuki Celerio เร็วๆนี้ คาดอินเดียเป็นที่แรกของโลกที่ได้เปิดตัว

 

ที่มา Indianautosblog

 

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ