นิสสัน เปิดตัว นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ เจ้าใหม่ขายตำนานก็อตซิล่า Nissan GT-R โดย นิสสัน กรุงไทย

  • โดย : Autodeft
  • 1 ก.ค. 64
  • 4,561 อ่าน

หลังจากที่ผู้จำหน่ายรายเก่าที่ขายตำนานสปอร์ตคาร์ตัวเทพอย่าง Nissan GT-R ได้หมดสัญญาไป ทาง นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ต้องรีบหาผู้จำหน่าย นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ เจ้าใหม่ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มองหารถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ พร้อมบริการหลังการขายโดยตรงจากบริษัทผู้ผลิต

 Nissan GT-R

 Nissan GT-R

จนล่าสุด นิสสัน กรุงไทย ได้รับการแต่งตั้งจาก นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ให้เป็นผู้จำหน่ายสมรรถนะสูงและให้บริการสำหรับ Nissan High Performance Center - NHPC เจ้าเดียวในย่าน ถนนรามอินทรา เพื่อมอบการบริการสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง Nissan GT-R จะครอบคลุมทุกด้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อความมั่นใจ และสบายใจของลูกค้าตลอดระยะเวลาการใช้งานรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ต

โดยนาย อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ นิสสัน กรุงไทย ได้เข้ามาเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้อย่างเป็นทางการ ด้วยความพร้อมในทุก ๆ ด้าน สมกับที่ได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็น Nissan High Performance Center - NHPC เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา” และทางเรามุ่งมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็ว และกำลังมองหารถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์สมรรถนะสูงที่สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์ GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) ที่เร้าใจ

 Nissan GT-R

ทางด้านนาย พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด กล่าวว่าเรามีความมั่นใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์สมรรถนะสูง และรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์มักจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของลูกค้าเสมอที่พร้อมสร้างความเร้าใจแม้แต่ในสนามแข่ง ด้วยประสบการณ์ในการดูแลลูกค้านิสสันมายาวนานกว่า 27 ปี การดูแลและใส่ใจในคุณภาพการบริการลูกค้าตามมาตรฐานของนิสสัน ด้วยแนวคิดที่ว่ารถลูกค้าก็เหมือนรถเรา เรามีความเข้าใจคนที่รักรถประเภทนี้เป็นอย่างดี เรามีทีมขายและทีมดูแลการบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์สูง และผ่านการฝึกอบรมเป็นพิเศษเพื่อดูแลลูกค้า โดยเฉพาะ

 Nissan GT-R

 Nissan GT-R

 Nissan GT-R

 Nissan GT-R จะถูกจัดแสดงและจำหน่าย ณ โชว์รูมของ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) ถ. รามอินทรา กม. 4 ซึ่งได้ปรับปรุงศูนย์บริการใหม่ มีมุมพิเศษสำหรับการจัดแสดงรถ มีความพร้อมทั้งทางด้านอะไหล่ และเครื่องมือที่ทันสมัยสำหรับจีที-อาร์ รวมถึงการซ่อมสีและตัวถัง ตามมาตรฐานเฉพาะของ Nissan High Performance Center - NHPC นอกจากนี้ลูกค้าผู้มี Nissan GT-R ทุกคนสามารถนำรถมาใช้บริการที่ศูนย์ นิสสัน กรุงไทย พร้อมบริการรับ-ส่งรถตามสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกในกรุงเทพฯ ฟรี นอกจากนี้ ยังมีการดูแลป้องกันสภาพรถ ในการติดพลาสติกกันรอย การจำกัดช่างเฉพาะสำหรับการซ่อม และก่อนส่งคืนสู่ลูกค้า จะมีการทำความสะอาดเคลือบสีจากนิสสัน กรุงไทย ให้เป็นพิเศษ โดยรุ่นที่จำหน่ายนั้น Nissan GT-R MY2021 ได้ปรับโฉมเพิ่มความหรูหรา ด้วยการอัพเกรดทั้งภายนอกและภายใน แต่ยังคงความแรงและสมรรถนะอันเป็นตำนาน โดยมีราคาจำหน่าย 10,700,000 บาท และการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยนิสสัน กรุงไทย

 Nissan GT-R

นอกจากนี้ นาย พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ฯ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เรายังมีแผนในการจัดกิจกรรมทางการตลาดกับลูกค้า อาทิ การสร้างคอมมิวนิตีสำหรับกลุ่มผู้ขับขี่ Nissan GT-R เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และกิจกรรมการขับขี่เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการครอบครอง นอกจากนี้ยังรวมถึงการดูแล Nissan GT-R ทุก ๆ คันของลูกค้าแบบครบวงจรด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีกิจกรรม รวมพลคนรัก GT-R ที่รวบรวม ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ภายใต้โฉมของ GT-R R35 ซึ่งได้รับความสนใจจากเจ้าของรถและแฟนคลับ ที่นำรถซูเปอร์สปอร์ตคันโปรดมาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 30 คัน รวมถึงสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปให้ความสนใจอีกด้วย ทั้งนี้สามารถเยี่ยมชม Nissan GT-R ได้ที่ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 0-2510-5555 รวมถึงติดตามกิจกรรมต่างๆ จากนิสสัน กรุงไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/gtr.krungthai/

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ